KẾT NỐI ĐA TIỆN ÍCH

CT Plaza Minh Châu nằm trên con phố với nhiều cửa hàng thời trang, nhiều khu mua sắm, vui chơi giải trí, những quán ăn, nhà hàng hoạt động từ sáng sớm đến tận đêm khuya trên đường Lê Văn Sỹ. Đây là tuyến đường sôi động, nơi tập trung của đông đảo Nghệ sĩ cho những nhu cầu đa dạng từ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực về đêm dưới những ánh đèn lung linh rực rỡ kéo dài từ Quận 3 đến Quận Tân Bình.

KẾT NỐI TIỆN ÍCH

Sài Gòn có câu “ăn Quận 5, nằm Quận 3”. Năm 2019, Quận 3 được xếp thứ 18 trên 50 khu phố “tuyệt vời nhất thế giới” do tạp chí Time Out của Anh bình chọn (theo ý kiến khảo sát của 27.000 cư dân trên toàn cầu).

Theo tạp chí Time Out mô tả, quận 3 là nơi rất nhộn nhịp nhưng ít bị xáo trộn, nơi còn lưu nhiều dấu ấn lịch sử bên cạnh sự phát triển chóng mặt của đô thị. Tại đây, du khách có cơ hội ghé thăm các nhà thờ, biệt thự thời thuộc địa hay các ngồi chùa cổ và các quầy ẩm thực nổi tiếng.

 

CT Plaza Minh Châu hội đủ các yếu tố “vàng” về vị trí khi chỉ cách sân bay một khoảng thời gian ngắn để di chuyển, vừa ở vị thế cửa ngõ trung tâm, giao thoa của các trục đường rộng, giao thông thông thoáng.

VỊ TRÍ THUẬN TIỆN

CT Plaza Minh Châu sở hữu vị trí đẹp 369 Lê Văn Sỹ, Quận 3 vì thế CT Plaza Minh Châu được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vị trí đắc địa rất thuận tiện giao thương. Nếu sử dụng “compass” để quay trên bản đồ TP.HCM đây thì đây chính là tâm điểm đến tất cả các Quận trong 5 phút kể cả việc ra sân bay.